TX.Thuận An: Khảo sát các công trình trường học xuống cấp

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:19:52

Phòng Giáo dục - Đào tạo vừa phối hợp với Phòng Tài chính kế hoạch, quản lý đô thị TX.Thuận An khảo sát các công trình trường học đã xuống cấp trên địa bàn thị xã.

Theo đó, đoàn khảo sát đã kiểm tra 4 cơ sở trường học là: Tiểu học Tuy An, Tiểu học Hưng Định, Tiểu học Bình Chuẩn và Mầm non Hoa Mai 3 về các nội dung cần sửa chữa như: thay thế hệ thống điện, dặm vá, bó nền phòng học, làm đường thoát nước mưa, cải tạo nhà vệ sinh, xây dựng mái che sân chơi, sửa chữa nắp đan mương bị hư hỏng, xử lý chống thấm tường lớp học…

Qua kiểm tra, đoàn khảo sát đã ghi nhận những hạng mục xuống cấp tại các trường và sẽ đề xuất lên UBND thị xã có chủ trương sửa chữa kịp thời để giáo viên và học sinh an tâm trong công tác dạy và học, bảo đảm chất lượng học tập của học sinh trên địa bàn thị xã.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên