TX.Thuận An: Quy tập và bàn giao hài cốt liệt sĩ

Cập nhật: 04-04-2016 | 11:26:05

(BDO) Sáng 4-4, Ban Chỉ huy quân sự TX.Thuận An phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh & xã hội và  phường Vĩnh Phú tổ chức quy tập và bàn giao hài cốt liệt sĩ Lê Văn Tôn cho thân nhân gia đình và cơ quan chức năng quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.


Lực lượng Dân quân tiến hành quy tập hài cốt liệt sĩ Lê Văn Tôn

Liệt sĩ Lê Văn Tôn sinh năm 1937, là lực lượng du kích xã Vĩnh Phú (nay là phường Vĩnh Phú, hy sinh ngày 1-6-1961 (âm lịch) tại khu vực cầu Bốn Trụ thuộc khu phố Phú Hội và được chị ruột Lê Thị Bôi đem về chôn cất tại khu Phố Đông, phường Vĩnh Phú trên đất chị họ là bà Nguyễn Thị Út. Nay bà Y Ngọc Minh là cháu ruột của liệt sĩ Lê Văn Tôn mong muốn quy tập hài cốt về nghĩa trang liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh.

Tại đậy, hài cốt của liệt sĩ đã được quy tập và bàn giao cho phía gia đình; đồng thời tiến hành thực hiện nghi lễ trang trọng, theo nghi thức quốc gia để đưa hài cốt liệt sĩ Lê Văn Tôn về với đồng đội tại nghĩa trang liệt sĩ TP.Hồ Chí Minh.

VĂN TIẾN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên