TX. Thuận An và TX. Dĩ An: Sôi nổi Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi năm 2015

Cập nhật: 29-05-2015 | 10:03:03

Sáng 28-5, tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TX.Thuận An năm 2015.

Theo Ban tổ chức, hội thi năm nay thu hút số lượng thí sinh tham gia nhiều hơn so với trước đây. Có 614 thí sinh là học sinh của 30 đơn vị trường học thuộc 3 khối: Mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã tham gia thi vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể trên giấy. Đến với hội thi, các “họa sĩ nhí” đã có dịp thể hiện tài năng hội họa của mình qua các tranh vẽ về: Quê hương em qua 40 năm, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, thiếu nhi Thuận An thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, biển đảo Việt Nam… Ban tổ chức sẽ tiến hành lễ tổng kết, trao giải cho các thí sinh có tranh đạt chất lượng cao vào ngày 4-6 tới và tổ chức tập huấn 3 ngày cho các “họa sĩ nhí” có tranh đoạt giải A, B tại hội thi.

Cũng trong sáng 28-5, tại trường Tiểu học Dĩ An cũng đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TX.Dĩ An năm 2015. Hội thi diễn ra trong 2 ngày (28 và 29- 5), thu hút 942 thí sinh đến từ 38 trường học thuộc 3 khối: Mẫu giáo, tiểu học và THCS trong thị xã tham gia với hình thức vẽ tranh trên giấy (cá nhân và tập thể). Những thí sinh có tranh đạt chất lượng cao sẽ được tuyển chọn tham gia vòng thi vẽ tranh trên gốm tại Minh Sáng Plaza, vào ngày 29-5.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên