Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Dầu Tiếng: Phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 17-10-2018 | 08:45:27

Thực hiện công tác tuyên truyền về an toàn giao thông (ATGT), từ đầu năm 2018 đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Dầu Tiếng đã hướng dẫn các cơ sở tăng cường phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giữa Mặt trận và các tổ chức thành viên với chính quyền xã, thị trấn, tạo sự đồng bộ trong công tác tuyên truyền về ATGT, gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ kinh tế - xã hội ở địa phương qua các cuộc họp dân ở khu phố, ấp; đồng thời thông tin rộng rãi những quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự, ATGT để từng bước tạo sự chuyển biến mạnh mẽ ý thức tự giác chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự, ATGT, xây dựng văn hóa giao thông trong nhân dân.

Mặt trận các cấp vận động các hộ dân thực hiện tiêu chuẩn “Gia đình ATGT”, “Khu dân cư ATGT” ở các khu ấp, “Khu nhà trọ văn hóa”, cơ quan, doanh nghiệp văn hóa gắn với thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2018 trong đó có 28.377 hộ, 89 khu phố, ấp, 55 nhà trọ (đạt 100%) đăng ký thực hiện...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên