Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Trao trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 28-11-2014 | 16:34:17

(BDO) Chiều 28-11, Đoàn công tác do ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tại xã Lai Hưng và xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng.

Đoàn đến thăm, trao trang thiết bị nội thất cho gia đình thương binh Cao Thị Út (ấp Nhà Mát, xã Long Nguyên)

Đoàn đã trao tủ thờ, bộ bàn ghế, giường, tivi, nệm cho 4 gia đình thương binh (TB) 2/4 khó khăn. Cụ thể, trao cho 2 gia đình TB tại ấp Nhà Mát, xã Long Nguyên là bà Cao Thị Út (SN 1926), ông Hồ Văn Hà (SN 1944); 2 gia đình TB ở ấp Lai Khê là Trần Văn Hương (SN 1960) và ông Lê Văn Yên.

Ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, đây là công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014- 2019). Công trình sẽ trao tặng trang thiết bị nội thất cho 143 gia đình chính sách trong toàn tỉnh, tổng kinh phí hơn 4,9 tỷ đồng từ Quỹ vì người nghèo tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên