Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Trao trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tại thị xã Bến Cát

Cập nhật: 24-10-2014 | 11:44:07

 (BDO) Sáng 24-10, Đoàn công tác do ông Từ Xuân Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách tại phường Mỹ Phước, xã An Điền, thị xã Bến Cát.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trong buổi lễ trao trang thiết bị nội thất cho gia đình ông Nguyễn Văn Quốc

Theo đó, đoàn đã trao tủ thờ, bộ bàn ghế, giường, tivi, nệm cho các gia đình thương binh khó khăn. Cụ thể, trao cho gia đình thương binh 2/4 Mai Văn Dũng (khu phố 5, phường Mỹ Phước); thương binh 2/4 Nguyễn Văn Quốc (khu phố 1, phường Mỹ Phước); ông Nguyễn Văn Hùng, thương binh 2/4 tại ấp Tân Lập, xã An Điền.

Đây là công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2014- 2019). Công trình trao thiết bị nội thất cho 143 gia đình chính sách toàn tỉnh, với tổng kinh phí hơn 4,9 tỷ đồng được trích từ Quỹ vì người nghèo tỉnh.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên