Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã vận động, tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch

Cập nhật: 24-06-2021 | 12:48:19

(BDO) Sáng 24-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An cho biết, vừa trao tặng thêm 150 thùng mì tôm, 12.500 khẩu trang và 4 bao quần áo cho người dân sống trong khu cách ly tại phường Thuận Giao. 


TP.Thuận An trao phát quà cho người dân sống trong vùng cách ly

Bà Nguyễn Ngọc Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An cho biết, tính đến hết ngày 23-6, tổng số tiền mà đơn vị vận động được là 2,159 tỉ đồng từ 62 tổ chức, doanh nghiệp và người dân. Trong đó, số tiền ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản là 1,482 tỉ đồng và khoảng 677 triệu đồng được ủng hộ trực tiếp tại Trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố. Ngoài số tiền nói trên, thời gian qua Ủy ban MTTQ thành phố và Ủy ban MTTQ các xã, phường và khối đoàn thể các cấp cũng vận động được nhiều tấn hàng hóa là lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm.

Để kịp thời chuyển giao đến lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch và đồng bào đang sống trong những khu cách ly, Ủy ban MTTQ TP.Thuận An đã trình xin ý kiến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh được chuyển trực tiếp số tiến vận động cho Trung tâm Y tế thành phố và các địa phương. Tính đến ngày 24-6, TP.Thuận An và các xã, phường trực thuộc đã tổ chức hàng chục đợt trao tặng tài lực, vật lực cho lực lượng tuyến đầu và đồng bào vùng dịch.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên