Vận động hơn 200 triệu đồng chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 24-01-2018 | 16:03:26

(BDO) Sáng 24-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tổ chức tổng kết công tác hoạt động năm 2017 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2018 (ảnh).

Hiện nay, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh có 6 hội thành viên ở 6 huyện, thị, thành phố với 852 hội viên. Năm 2017, Tỉnh hội đã phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của nhà nước về khắc phục hậu quả chất độc da cam để mọi người hiểu, đồng cảm và chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, ủng hộ, giúp đỡ và chăm sóc các nạn nhân. Công tác chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân được chú trọng quan tâm với việc xây dựng 6 căn nhà cho nạn nhân, thăm tặng quà tết, tổ chức “Ngày vì nạn nhân chất độc da cam” với số tiền 420 triệu đồng từ ngân sách; đồng thời vận động hơn 200 triệu đồng để chăm lo cho nạn nhân da cam khó khăn.

Năm 2018, hội cũng đặt ra phương hướng hoạt động với công tác tổ chức chính sách và triển khai công tác hội; tuyên truyền, vận động; kiểm tra, giám sát và hỗ trợ nạn nhân da cam.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên