Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh:

Vận động tặng nhiều phần quà ý nghĩa giúp những mảnh đời kém may mắn

Cập nhật: 28-07-2015 | 11:22:56

(BDO) Sáng 28-7, tại UBND phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp với Miếu Xảo Thánh Chi hội thương gia Đài Loan, Công ty TNHH Asama tổ chức trao tặng học bổng, xe đạp cho trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi (TMC) và xe lăn cho người khuyết tật (NKT).


NKT được nhận xe lăn do Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bện nhân nghèo tỉnh vận động trao tặng

Theo đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tài trợ 200 triệu đồng để phẩu thuật thay tinh thể cho 100 người mù nghèo, tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 50 xe đạp cho TMC; Miếu Xảo Thánh Chi hội thương gia Đài Loan tặng 50 xe lăn, 10 xe lắc trị giá 214 triệu đồng; Công ty TNHH Asama (KCN Sóng Thần II) tặng 20 chiếc xe đạp, trị giá 41,6 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Tám, cán bộ hưu trí ủng hộ 1.800 cuốn tập, trị giá 10 triệu đồng cho học sinh là NKT, TMC.

Những phần quà chuyển đến tận tay NKT, TMC đã đem lại niềm vui, động lực để những đối tượng bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên