Vận động trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 09-04-2020 | 13:06:20

(BDO) Nhằm hỗ trợ, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, sáng 9-4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo tổ chức trao tặng gạo, khẩu trang cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 2 tấn gạo cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh để chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh 2.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 2 tấn gạo để hỗ trợ cho lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tổng trị giá khẩu trang và gạo là 38,4 triệu đồng. 

*Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình (TP.Dĩ An) đã khởi động chương trình “Bữa trưa an nhiên” phát cơm miễn phí trong 7 ngày, từ ngày 9 đến ngày 15-4 nhằm chia sẻ với người khó khăn trong thời điểm ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.


Hội viên Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình tham gia chuẩn bị cơm để phát miễn phí cho người khó khăn

Chương trình phát cơm miễn phí được tổ chức ở 5 văn phòng khu phố trên địa bàn phường, từ 10 giờ 30 phút đến 12 giờ 30 phút. Thực hiện chương trình, hội đã triển khai trong thời gian phát cơm, người đến nhận phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, xếp hàng mỗi người khoảng cách nhau 2m; người hỗ trợ phải đeo khẩu trang, màn bảo hộ và găng tay y tế. Sau 2 ngày phát động phát cơm miễn phí cho người khó khăn, chương trình đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân và sự tham gia nhiệt tình của hội viên. 

* Sáng 9-4, Chi đoàn Công an phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) và Chi đoàn khu phố Hiệp Thắng đã phối hợp tổ chức trao tặng 20 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Kinh phí thực hiện được trích từ quỹ chi đoàn do đoàn viên thanh niên đóng góp và vận động nhà hảo tâm hỗ trợ. 

Hồng Thuận- Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên