Vận động trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 10-04-2020 | 07:44:16

 Nhằm hỗ trợ, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng 9-4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Tỉnh hội Phật giáo tổ chức trao tặng gạo, khẩu trang cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 2.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 2 tấn gạo để hỗ trợ cho lực lượng làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tổng trị giá khẩu trang và gạo là 38,4 triệu đồng.

 Sáng 9-4, Thành đoàn Dĩ An phối hợp với Công ty TNHH DVBV Thắng Lợi 24h tổ chức chương trình trao tặng 50 phần quà cho người bán vé số trên địa bàn TP.Dĩ An, mỗi phần trị giá 200.000 đồng. Những món quà tuy không nhiều nhưng góp phần chia sẻ với người dân bán vé số bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

 Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Bình (TP. Dĩ An) đã khởi động chương trình “Bữa trưa an nhiên” phát cơm miễn phí trong 7 ngày, từ ngày 9 đến 15-4 nhằm chia sẻ với người khó khăn trong thời điểm ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Chương trình phát cơm miễn phí được tổ chức ở 5 văn phòng khu phố trên địa bàn phường, từ 10 giờ 30 phút đến 12 giờ 30 phút. Thực hiện chương trình, hội đã triển khai trong thời gian phát cơm, người đến nhận phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn, xếp hàng mỗi người khoảng cách nhau 2m; người hỗ trợ phải đeo khẩu trang, màn bảo hộ và găng tay y tế.

HỒNG THUẬN - NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên