Vận động trên 130 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh

Cập nhật: 24-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 24-4, tại TX.Dĩ An, Ban vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh phối hợp với Ban Quản lý Các khu công nghiêp tỉnh đã tổ chức lễ phát động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo lần III năm 2012. Tham dự có các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TX. Dĩ An.

Ông Phạm Văn Cành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Phó Ban chỉ đạo thường trực Ban vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh cho biết, trong đợt III này, bên cạnh chăm lo cho người nghèo, Ban vận động cũng kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm chung tay cùng Nhà nước chăm lo các đối tượng chính sách nhân dịp 27-7 tới.

Tại buổi lễ phát động, các doanh nghiệp cũng đã ủng hộ cho quỹ trên 130 triệu đồng. Cụ thể, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á 100 triệu đồng; Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương 20 triệu đồng; bà Phạm Thị Kim Nga, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần 10 triệu đồng...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên