Vắng họp giao thông dịp tết, 11 chủ tịch huyện bị phê bình

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa gửi văn bản phê bình các thành viên Ban an toàn giao thông tỉnh và 11 chủ tịch huyện đã vắng mặt trong cuộc họp cuối năm về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Sáng 10-1, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã phải hủy hội nghị triển khai công tác an toàn giao thông năm 2012 vì vắng quá nhiều lãnh đạo UBND huyện. Tỉnh phải dời cuộc họp quan trọng này sau Tết Nguyên đán.

Chủ tịch UBND các huyện: Bình Sơn, Trà Bồng, Tây Trà, Sơn Hà, Sơn Tây, Nghĩa Hành, Minh Long, Mộ Đức, Đức Phổ, Ba Tơ và huyện đảo Lý Sơn được xác định là không tham gia hội nghị. Nhiều thành viên Ban an toàn giao thông tỉnh cũng vắng mặt mà không xin phép hoặc không có lý do chính đáng.

 Lực lượng cảnh sát giao thông, Công an Quảng Ngãi xử lý một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy. Lãnh đạo tỉnh cho rằng, những viên chức này đã xem nhẹ công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và không nghiêm túc chấp hành lệnh triệu tập cuộc họp quan trọng của tỉnh.

"An toàn giao thông hiện là vấn đề cấp bách mà cả nước phải đối mặt. Số vụ tai nạn luôn tăng đột biến trong dịp tết. Sự bê trễ công việc vào dịp cận tết, vắng mặt cuộc họp bàn về công tác đảm bảo an toàn giao thông của các thành viên Ban an toàn giao thông và 11 lãnh đạo huyện nói trên là khó chấp nhận được", Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa nhấn mạnh.

Sáng 13-1, ông Đặng Văn Minh, Giám đốc Sở giao thông - Vận tải Quảng Ngãi khẳng định, Phòng Quản lý vận tải tuyệt đối không cấp giấy phép hoạt động vận tải khách trong dịp tết cho những đơn vị không có đại diện họp. Theo ông Minh, nếu các đơn vị này vẫn đưa xe vào hoạt động thì sở sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, giữ phương tiện vi phạm trong thời gian ba tháng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên