Về việc hạn chế tải trọng lưu thông qua cầu Ông Cộ trên đường ĐT744

Cập nhật: 19-10-2011 | 00:00:00

Nhằm phục vụ cho công tác kiểm định, duy tu sửa chữa cầu Ông Cộ trên đường ĐT744; trước mắt, theo đề nghị của đơn vị tư vấn kiểm định cầu Ông Cộ trên ĐT744, Sở Giao thông - Vận tải vừa có thông báo hạn chế tải trọng và điều tiết lưu thông qua cầu Ông Cộ. Theo đó, tổng trọng tải là 10 tấn (cả xe và hàng hóa); các phương tiện lưu thông qua cầu với vận tốc 15km/h, các xe cách nhau 30m (trục xe sau này đến trục trước xe kế tiếp).

Đối với các phương tiện có trọng tải lớn hơn 10 tấn có nhu cầu lưu thông qua cầu Ông Cộ trên đường ĐT744, từ ngã ba Suối Giữa (giáp quốc lộ 13) đến ngã tư Phú Thứ (giáp đường ĐT748) và ngược lại sẽ đi theo lịch trình: Hướng từ ngã ba Suối Giữa đến ngã tư Phú Thứ, các xã Phú An, An Tây huyện Bến Cát: Các phương tiện lưu thông từ ngã ba Suối Giữa sẽ đi theo quốc lộ 13 đến ngã ba Công An huyện Bến Cát (thuộc thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát), rẽ trái đi theo hướng 7A đến ngã tư An Điền, rẽ trái đi theo đường ĐT748 đến ngã tư Phú Thứ; hướng từ ngã tư Phú Thứ, xã Phú An, An Tây về ngã ba Suối Giữa: Các phương tiện lưu thông từ ngã tư Phú Thứ đi theo đường ĐT748 đến ngã tư An Điền, rẽ phải đi theo tuyến 7A đến giao lộ ngã ba Công An huyện Bến Cát, rẽ phải đi theo quốc lộ 13 về ngã ba Suối Giữa.

Đối với các phương tiện có tổng trọng tải lớn hơn 10 tấn lưu thông từ thị trấn Dầu Tiếng về TX.Thủ Dầu Một và ngược lại sẽ đi theo lộ trình: Các phương tiện lưu thông từ thị trấn Dầu Tiếng đi theo đường ĐT744 đến ngã ba Rạch Bắp, rẽ trái đi theo tuyến 7A đến ngã ba Công An huyện Bến Cát, rẽ phải đi theo quốc lộ 13 về TX.Thủ Dầu Một. Các phương tiện có tổng trọng tải lớn hơn 10 tấn có nhu cầu lưu thông từ TX.Thủ Dầu Một đến thị trấn Dầu Tiếng sẽ di chuyển theo chiều ngược lại.

Sau khi đơn vị tư vấn kiểm định đề xuất giải pháp khắc phục, Sở Giao thông - Vận tải sẽ tổ chức thực hiện phục hồi tải trọng cầu Ông Cộ trong thời gian sớm nhất và sẽ thông báo sau.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên