Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Chăm lo đời sống gia đình chính sách

Cập nhật: 15-10-2014 | 09:01:27

Từ đầu năm đến nay, phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) luôn đẩy mạnh xã hội hóa công tác chăm lo đời sống gia đình chính sách. Phường đã phối hợp với Công ty TNHH Tân Hiệp Phát nhận phụng dưỡng suốt đời cho 9 đối tượng với 3,6 triệu đồng/tháng; Công ty TNHH MTV An Bình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sáu, 2 triệu đồng/tháng.

Nhân dịp lễ, tết, phường Vĩnh Phú còn vận động các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tặng hàng trăm phần quà, tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí tại Phòng khám Đa khoa khu vực phường Vĩnh Phú cho gia đình chính sách… Nhờ đó, đời sống của gia đình chính sách ở Vĩnh Phú ổn định hơn, thậm chí có nhiều hộ vươn lên khá giả.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên