VSIP trao 252 suất học bổng cho con công nhân lao động và học sinh, sinh viên

Cập nhật: 14-08-2018 | 10:48:09


Bà Trần Thị Anh Đào, Chủ tịch Quỹ Từ Thiện VSIP  trao  học bổng cho con CNLĐ và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh

(BDO) Sáng 14-8, Quỹ từ thiện VSIP (Bình Dương) phối hợp Công Đoàn VSIP tổ chức buổi lễ trao học bổng VSIP năm 2018 cho con công nhân lao động (CNLĐ) và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn với học lực khá, giỏi năm học 2017-2018.

Tại buổi lễ, 252 suất học bổng đã được trao cho  học sinh và sinh viên đại học với tổng trị giá 550 triệu đồng. Tại Bình Dương, học bổng VSIP là một trong những dự án có ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng của Quỹ từ thiện VSIP được thành lập bởi Công ty liên doanh VSIP và các khách hàng của VSIP tại Bình Dương. Đến nay, chương trình học bổng thường niên đã hỗ trợ trên 1.400 trường hợp, với tổng số tiền lên đến 4 tỷ đồng. Được khởi xướng từ năm 2003, Quỹ từ thiện VSIP Bình Dương đã quyên góp gần 20 tỷ đồng và thường xuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng trong tỉnh như ngày hội từ thiện VSIP, xây nhà tình thương, xây nhà tình nghĩa cho những gia đình khó khăn, chăm sóc và hỗ trợ tài chính cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, thăm và tặng quà cho những trung tâm, mái ấm nuôi dạy trẻ mồ côi, sửa chữa và nâng cấp trường học, trao tặng thư viện và các trang thiết bị đồ dùng học tập; …

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên