Vui nhộn các chương trình chào mừng năm mới 2019

Cập nhật: 02-01-2019 | 18:09:24

Chào năm mới 2019, chào mừng Bình Dương 22 năm xây dựng và phát triển (1997-2019), các sân khấu văn nghệ trong tỉnh đều rất vui nhộn và thu hút đông khán giả theo dõi. Các chương trình đã góp phần cho không khí chào đón năm mới thêm vui tươi và ý nghĩa.

Tối 31-12, tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2019 và chào mừng Bình Dương 22 năm xây dựng và phát triển do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức. Đến với chương trình, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức các ca khúc về Bình Dương và Thủ Dầu Một như: Thủ Dầu Một thành phố tôi yêu, Bình Dương nỗi nhớ, Đất Thủ tôi yêu, Thủ Dầu Một tình yêu của tôi, Người đẹp Bình Dương, Bay lên thành phố của tôi… Bên cạnh đó là các ca khúc chào mừng năm mới sôi động do các ca sĩ, cộng tác viên biểu diễn và những màn ảo thuật đầy hấp dẫn do Hoàng Dũng thể hiện.


Tiết mục Bình Dương ngày mới do Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một biểu diễn

Đến với sân khấu tại Công viên thành phố mới Bình Dương tối 31-12, chúng tôi đã có dịp hòa mình vào không khí trong xanh, yên bình và rộn ràng những cung bậc cảm xúc cùng âm nhạc với chương trình “Bình Dương chào tuổi thanh xuân”. Chương trình do đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ - Nghệ thuật và Giải trí Khánh Linh thực hiện. Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm nhạc đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn, như: Cao Thái Sơn, Phùng Khánh Linh, Võ Kiều Vân, Chung Tử Long, Hồng Hạnh, Bảo Chung… Chia sẻ với chúng tôi, anh Huỳnh Văn Hiền, công nhân KCN VSIP 2, cho biết: “Cả nhà tôi đã có một đêm vui chơi và thưởng thức âm nhạc thật thú vị. Những bài hát về Bình Dương càng nghe càng thấy hay và ý nghĩa. Đến với chương trình, chúng tôi còn có dịp giao lưu với các ca sĩ thần tượng và nghe những bài hát mình yêu thích”.

Cũng trong tối cùng ngày, tại khu vực bờ kè Lái Thiêu, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An đã tổ chức chương trình văn nghệ tổng hợp. Chương trình đã mang đến cho khán giả những phút giây thưởng thức ca nhạc thật hấp dẫn do Đội nghệ thuật quần chúng và ban nhạc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An biểu diễn. Song song đó là những tiết mục ca nhạc, tấu hài, nhảy hiện đại do ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ hài Tấn Bo, nhóm League Team… biểu diễn.

Nhân dịp chào mừng năm mới 2019, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình nghệ thuật tạp kỹ tại Công viên TX.Dĩ An. Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Bắc Tân Uyên cũng vừa tổ chức chương trình “Bắc Tân Uyên đón mùa xuân mới” tại trung tâm thương mại chợ Tân Thành. Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Bến Cát tổ chức chương trình “Bến Cát rực sáng tương lai” tại Quảng trường 30-4. Ngoài ra, các chương trình văn nghệ tại tượng đài chiến thắng của huyện Dầu Tiếng, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo, Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng cũng đã thu hút đông đảo công chúng đến theo dõi và cổ vũ.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên