Vui Tết cùng thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 20-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Đó là chủ đề với nội dung văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Thìn 2012 do Văn phòng tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên trực thuộc Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh phối hợp phường Phú Lợi (TX.TDM) vừa tổ chức vào đêm 19-1 để phục vụ cho các bạn thanh niên công nhân xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết.

 Tại đêm văn nghệ, UBND tỉnh trao tặng 10 phần quà trị giá 3 triệu đồng cho chi hội trưởng thanh niên công nhân nhà trọ, Tỉnh đoàn Bình Dương tặng 40 phần quà tết cho các bạn thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn không về quê ăn tết, mỗi phần 500 ngàn đồng và UBND Phường Phú Lợi tặng 14 phần quà cho thanh niên công nhân xa quê.

Cũng tại đêm văn nghệ, các bạn thanh niên công nhân được thưởng thức và tham gia giao lưu văn nghệ, châm lửa nồi bánh chưng và chuẩn bị mâm cổ ngày tết (ảnh) của 17 chi hội thanh niên nhà trọ ở phường. Đêm văn nghệ hết sức thiết thực và ý nghĩa, nhằm chia sẻ động viên CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết bớt nỗi nhớ nhà và gắn bó làm việc ở Bình Dương.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên