Khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân tham gia cứu hộ an toàn sự cố ngập lụt tại thị xã Tân Uyên

Cập nhật: 29-09-2016 | 21:03:24

(BDO) Chiều 29-9, bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã đến khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác cứu nạn, cứu hộ tại xã Phú Chánh và phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên vào đêm 26 và rạng sáng 27-9 vừa qua.

Bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX Tân Uyên khen thưởng các tập thể, cá nhân Phòng Cảnh sát PCCC số 5 tham gia cứu hộ an toàn sự cố ngập lụt tại thị xã Tân Uyên

Theo đó, UBND TX Tân Uyên khen thưởng cho tập thể Phòng Cảnh sát PCCC số 5 số tiền 10 triệu đồng và khen thưởng cho 39 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC số 1, số 5 và Trung tâm chỉ huy PCCC và cứu nạn, cứu hộ số 6. Các đơn vị này đã trực tiếp tham gia tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và phối hợp cùng lực lượng địa phương sơ tán hàng trăm người dân đến nơi khô ráo, an toàn.

Sau đó, đoàn cũng đã đến khen thưởng đột xuất cho tập thể UBND phường Tân Hiệp, xã Phú Chánh mỗi nơi số tiền 5 triệu đồng. Ngoài ra, 5 cá nhân UBND xã Phú Chánh và một người dân cũng được khen thưởng.

Bà Nguyễn Thị Kim Mai, Chủ tịch UBND TX Tân Uyên khen thưởng đột xuất cho các cá nhân và tập thể UBND phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Chủ tịch UBND TX Tân Uyên đã đánh giá cao công tác phối hợp cứu nạn, cứu hộ, trong đó các địa phương đã chủ động thực hiện phương án cứu nạn, sơ tán các nạn nhân nhanh chóng, kịp thời và an toàn.

Minh Duy - Xuân Thi

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên