Đẩy mạnh hoạt động truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản

Cập nhật: 17-07-2018 | 16:11:02

(BDO) Chiều 17-7, Hội Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp Hội KHHGĐ trên địa bàn tỉnh tiếp tục được kiện toàn, củng cố, đẩy mạnh việc phát triển hội viên. Các cấp hội đã xây dựng nội dung hoạt động phong phú, nhằm mang lại quyền lợi cho hội viên khi tham gia. Tính đến nay, toàn tỉnh có 4.252 hội viên, tăng 112 hội viên so với cùng kỳ năm 2017. Thực hiện công tác chuyên môn, trong 6 tháng đầu năm, Hội KHHGĐ các cấp đã tổ chức được 46 buổi truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS), thu hút hơn 7.430 người tham dự. Trong đó, Tỉnh hội tổ chức truyền thông được 11 buổi, với 1.557 người tham dự; các huyện, thị, thành hội tổ chức được 35 buổi truyền thông, thu hút 5.874 người tham dự. Đối tượng truyền thông chủ yếu là công nhân lao động và học sinh các trường TTHCS trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, các cấp hội còn tổ chức khám SKSS lưu động cho nhân dân, công nhân lao động trên địa bàn...

Phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Hội KHHGĐ các cấp là tiếp tục kiện toàn công tác tổ chức hội; đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm góp phần tích cực vào việc thực hiện các mục tiêu chăm sóc SKSS, dân số, KHHGĐ của tỉnh nhà.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên