Xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội thi tìm hiểu xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 23-05-2015 | 09:08:11

Xã Tân Hưng vừa tổ chức hội thi “Tìm hiểu chương trình xây dựng nông thôn mới”. Tham gia hội thi có 5 đội đến từ 5 ấp trong xã đã lần lượt trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm tuyên truyền. Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các chỉ thị, nghị quyết của các cấp liên quan đến chương trình xây dựng nông thôn mới và những kiến thức trong Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới. Ngoài ra, các đội thi còn phải trả lời các câu hỏi tình huống với yêu cầu gắn việc liên hệ thực tiễn tại địa phương trong quá trình triển khai xây dựng nông thôn mới.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi ấp 3, giải nhì thuộc về ấp 5. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải khuyến khích và các giải phụ cho các đội thi. Được biết; xã Tân Hưng được quy hoạch đồ án, đề án xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2015-2020, nhưng đến nay đã đạt được 17/19 tiêu chí và 34/39 chỉ tiêu. Xã phấn đấu sẽ đạt chuẩn chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới vào cuối năm 2015.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên