Xe máy bốc cháy trong bãi giữ xe

Cập nhật: 11-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 17 giờ chiều nay (11-2), anh Lý Lang, SN 1980, quê Kiên Giang và người thân gửi xe máy nhãn hiệu wave mang biển số 67H9- 8451 tại bãi giữ xe Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Khi trở ra lấy xe và khởi động bằng cần đạp thì bất ngờ  lửa phụt cháy dữ dội phát ra từ khu vực bình xăng.

 Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng sau khi bị cháy Hoảng sợ, nhiều người bỏ chạy ra ngoài và nhờ người cứu chữa. Lực lượng bảo vệ bệnh viện đã dùng bình chữa cháy đến dập lửa, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi gần hết chiếc xe. Rất may ngọn lửa không cháy lan sang nhiều xe khác đang giữ tại bãi.

Anh Lang cho biết, đây là xe máy Trung Quốc, vợ chồng anh mua lại từ hơn một năm trước. Công an phường Hiệp Thành đã lập biên bản vụ việc. Nguyên nhân cháy chưa được xác định.

Duy Cường

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên