2.541 phương tiện vận tải lắp đặt camera theo quy định

Cập nhật: 18-04-2022 | 17:15:20

(BDO) Ngày 18-4, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương cho biết, đến nay tất cả 6 bến xe khách trên địa bàn tỉnh đã hoạt động trở lại bình thường. Đối với quy hoạch Bến xe Bình Dương mới, đang lập thủ tục thanh toán cho đơn vị tư vấn lập quy hoạch. 


Xe khách cố định hoạt động 50% theo biểu đồ được phê duyệt

Về hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 hiện các đơn vị đang thực hiện 50% theo biểu đồ được phê duyệt. Hầu hết các tuyến vận tải đã tái hoạt động trở lại, một số tuyến cố định mới đã được doanh nghiệp vận tải đăng ký khai thác theo quy định. Sở Giao thông - Vận tải đang tổ chức rà soát danh mục tuyến vận tải hành khách cố định có bến xe đi - đến tỉnh Bình Dương trình Bộ Giao thông - Vận tải phê duyệt. 

Riêng việc lắp đặt camera trên phương tiện kinh doanh vận tải theo quy định, đến nay đã có 2.541/7.127 phương tiện lắp đặt, đạt 35,6 %.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên