Kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10:

343 doanh nghiệp, doanh nhân sẽ được tuyên dương khen thưởng

Cập nhật: 02-10-2014 | 17:10:49

(BDO) Chiều 2-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung chủ trì họp Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh thông qua danh sách doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được tôn vinh tại Lễ họp mặt kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 (ảnh).

Theo báo cáo của Sở Nội vụ, dự kiến lễ họp mặt sẽ có 171 doanh nghiệp, 162 doanh nhân và 10 chủ trang trại trên địa bàn tỉnh được nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Trong đó, doanh nghiệp nhà nước có 26 doanh nghiệp, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài (FDI) có 58, doanh nghiệp liên doanh có 5, doanh nghiệp tư nhân 82.

Đây là những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào chiều ngày 13-10-2014, với khoảng 500 khách mời. Dịp này, Ban vận động thành lập Liên đoàn doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cũng sẽ ra mắt.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cơ bản thống nhất với danh sách dự kiến tuyên dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu và kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó, ông đề nghị, ngành chức cần rà soát, xem xét lãnh đạo một số doanh nghiệp (được tuyên dương) nếu xứng đáng thì bổ sung vào danh sách tuyên dương doanh nhân.  

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên