B.Bình Dương ký hợp đồng với 2 cầu thủ

Cập nhật: 31-05-2013 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 31-5, tin từ lãnh đạo CLB B.Bình Dương cho biết vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với thủ môn Esele, cựu cầu thủ của CLB Hòa Phát Hà Nội. Esele được B.BD chọn đăng ký danh sách thi đấu trong giai đoạn 2 V-League 2013 do 2 thủ môn Phan Văn Santos, Đặng Đình Đức đều đang chấn thương. Trong khi đó, thủ môn Trần Đức Cường chưa tạo sự yên tâm cho BHL và các đồng đội, nên Esele được mời thử việc và nhanh chóng ký hợp đồng sau 1 buổi làm quen với đội bóng đất Thủ. Theo lãnh đạo CLB B.BD, hợp đồng của Esele với B.BD sẽ kéo dài đến hết mùa bóng 2013. Chi phí chuyển nhượng thủ môn này chỉ ở mức tượng trưng. Ít ngày trước khi đến Bình Dương thử việc, Esele đã được chính thức nhập quốc tịch Việt Nam và có tên là Nguyễn Quốc Thiện Esele. Như vậy, B.BD đang có 3 cầu thủ nhập tịch trong đội hình là Nguyễn Hoàng Helio, Phan Văn Santos (gốc Brazil), Nguyễn Quốc Thiện Esele (gốc Nigeria).

Trước đó, B.BD cũng đã công bố ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert (ảnh). Đây là cầu thủ đa năng có thể thi đấu tất cả các vị trí trên sân (trừ thủ môn). Bản hợp đồng này cũng sẽ có hiệu lực đến hết mùa bóng 2013.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1004
Quay lên trên