B.Bình Dương xin lỗi người hâm mộ

Cập nhật: 20-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (20-12), đại diện BHL và lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương chính thức lên tiếng sau 2 ngày xảy ra trận thua ê chề trước đội Lâm Đồng ở vòng sơ loại cúp Quốc gia vào ngày 18-12 vừa rồi trên sân nhà Gò Đậu.

Theo đó, trong ngày hôm nay, lãnh đạo CLB đã tổ chức buổi họp toàn đội để mổ xẻ, rút kinh nghiệm trận thua trước Lâm Đồng, dẫn đến bị loại ngay từ vòng 1, ảnh hưởng đến uy tín và tình cảm của người hâm mộ. Theo kết luận của BHL và người hâm mộ thì nguyên nhân chính của việc để cho Lâm Đồng cầm hòa và thắng trong loạt sút luân lưu đơn thuần là do vấn đề chuyên môn.

Cụ thể, các cầu thủ đã không có được nền tảng thể lực đạt yêu cầu, mà nguyên nhân của việc này là do chưa tuân thủ nghiêm ngặt trong vấn đề thực hiện nội quy, quy chế và kỷ luật của CLB, nhất là trong vấn đề nghỉ ngơi, tập trung hoàn toàn trước trận đấu. Cũng từ bài học này, lãnh đạo và BHL CLB đã thống nhất sẽ siết chặt kỷ luật của CLB như đã từng áp dụng ở mùa bóng 2007-2008 và giành liên tiếp 2 danh hiệu vô địch V-League.

Từ nay, các cầu thủ B.BD không phân biệt là ngoại binh hay nội binh; cầu thủ nổi tiếng hay mới đến; có gia đình hay chưa; người địa phương hay ngoài tỉnh đều phải “cấm trại 100%” vào thời điểm 4 ngày trước khi diễn ra trận đấu. Cầu thủ nào vi phạm quy chế này sẽ bị kỷ luật nghiêm khắc, từ trừ ít nhất là 20% số lương, cắt thưởng cũng như áp dụng các hình thức chế tài bổ sung khác.

Nhân dịp này, lãnh đạo và BHL, toàn đội B.BD chân thành xin lỗi người hâm mộ - nhất là những người đã mua vé xem trận đấu có lối chơi và kết quả đáng thất vọng vừa qua. Toàn đội hứa sẽ thi đấu hết mình tại V-League 2012, giành chiến thắng và kết quả tốt nhất để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Lãnh đạo CLB B.BD tin rằng với những biện pháp quyết liệt trên, cộng với sự ủng hộ, tin tưởng vào BHL và sự đồng lòng của toàn đội, B.BD sẽ thi đấu thành công ở chặng đường sắp tới.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên