Bắc Tân Uyên: Chuẩn bị công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016

Cập nhật: 16-05-2014 | 00:00:00

Để triển khai thực hiện công tác bầu cử bổ sung đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016 đúng trình tự và đạt kết quả cao, huyện Bắc Tân Uyên đang khẩn trương thực hiện tốt các khâu chuẩn bị.

Theo thống kê, toàn huyện có tổng cộng 31.165 cử tri, trong đó có 4.714 cử tri tạm trú, còn lại là số cử tri thường trú. Qua quy trình giới thiệu, hiệp thương theo quy định, có 30 ứng cử viên được các cơ quan, đơn vị giới thiệu tham gia ứng cử, không có người tự ứng cử. Số đại biểu HĐND huyện được bầu bổ sung là 20 đại biểu, được phân bổ ở 5 đơn vị bầu cử với 42 khu vực bỏ phiếu. Tính đến thời điểm hiện nay, Ủy ban Bầu cử huyện Bắc Tân Uyên đã phân bổ các ứng cử viên về các đơn vị bầu cử, tiến hành kiểm tra tình hình niêm yết danh sách cử tri, chuẩn bị tốt cơ sở vật chất bảo đảm phục vụ công tác bầu cử diễn ra vào ngày 25-5 tới.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên