Bắc Tân Uyên: Mở lớp tập huấn công tác Đội và phong trào thiếu nhi khối trường học

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Ngày 4-11, Ban Thường vụ Huyện đon Bắc Tân Uyên phối hợp với Phng Giáo dục - Đào tạo và Trung tâm Bồi dưỡng chnh trị huyện tổ chức lớp tập huấn công tc Đội và phong tro thiếu nhi khối trường hc năm hc 2015-2016. Tham gia lớp tập huấn có hơn 150 học viên là cán bộ Tổng phụ trách Đội, Ban chỉ huy Liên đội, Chi đội trưởng khối tiểu học và khối THCS, THPT các trường trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn, học viên đã được báo cáo viên truyền đạt các nội dung về kỹ năng nghiệp vụ công tc Đội và phong tro thiếu nhi với những nội dung cụ thể, như: Kỹ năng chỉ huy Đội, sinh hoạt chi đội, sinh hoạt sao nhi đồng; một số mô hình và hội thi dành cho thiếu nhi; kỹ năng sinh hoạt tập thể, làm việc nhóm, kỹ năng làm lớp trưởng, chi đội trưởng; kỹ năng giao tiếp, ứng xử học đường, truyền đạt trước đám đông; hướng dẫn hồ sơ, sổ sách đoàn vụ, bộ sổ vụ…

Thông qua lớp tập huấn, học viên được trang bị những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó xây dựng tổ chức Đội ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

CHÍ NHẪN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên