TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo: Trao nhà đại đoàn kết cho đối tượng khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 05-11-2015 | 09:35:54

Sáng 4-11, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho một hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi. Căn nhà được trao cho gia đình bà Lê Thị Hoa, có diện tích 55m2 với tổng giá trị xây dựng gần 93 triệu đồng, trong đó Ban Vận động “Ngày vì người nghèo” thị xã tài trợ 50 triệu đồng, phường Hòa Lợi trích từ Quỹ “Ngày vì người nghèo” hỗ trợ 2,4 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Tại buổi lễ, gia đình bà Hoa còn nhận được nhiều quà tặng từ các ban, ngành của phường và các nhà tài trợ.

Sáng cùng ngày, UBND xã An Thái, Phú Giáo phối hợp cùng Ban Giám thị Trại giam An Phước và Công ty Cổ phần Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (U&I) tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho một gia đình khó khăn về nhà ở tại ấp 4, xã An Thái, huyện Phú Giáo. Căn nhà được trao cho gia đình ông Nguyễn Xuân Hiền, có diện tích xây dựng 120m2, tổng kinh phí xây dựng là 95 triệu đồng, trong đó Đoàn cơ sở Trại giam An Phước hỗ trợ 30 triệu đồng; Công ty Cổ phần Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (U&I) hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

T.HIẾU - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên