Bạch tuộc dự đoán Barca thắng Real

Cập nhật: 06-12-2011 | 00:00:00

Vẫn chú bạch tuộc có tên Messi này, năm ngoái, đã đoán sai kết quả trận kinh điển trên sân Bernabeu ở lượt về La Liga mùa trước.

Hôm qua, khi được thả vào bể có ba hộp thức ăn, hai trong đó có logo của Real và Barca, và một để trống thể hiện cho kết quả hòa, "Messi" đã chọn hộp Barca. Cuộc đựa đoán vui này được tiến hành tại Viện Hải hương học Benalmadena.

 Bạch tuộc Messi mở ống thức ăn có chứa logo của Barca. 

Real sẽ đối đầu với Barca trên sân Bernabeu thứ bảy tuần này. Cả hai hiện chia nhau hai vị trí đầu bảng La Liga, Real đứng thứ nhất với 37 điểm, nhiều hơn đại kình địch ba điểm.

Mùa trước, khi được "yêu cầu" dự đoán kết quả chính trận đấu này, bạch tuộc Messi đã chọn cửa Real thắng trận. Nhưng trên sân Bernabeu, hai đội hòa 1-1 với hai bàn thắng được ghi từ hai quả phạt đền của cầu thủ Messi rồi Ronaldo.

Dùng bạch tuộc dự đoán kết quả các trận bóng đá đang trở thành một trào lưu thịnh thành sau khi Paul, chú bạch tuộc của Viện hải dương học Oberhausen, Đức, đoán trúng kết quả mọi trận đấu của tuyển Đức cũng như trận chung kết của tuyển Tây Ban Nha ở World Cup 2010.

Paul qua đời vào ngày 26/10/2010.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên