Ban Chỉ đạo 35 tỉnh đoàn: Triển khai công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Cập nhật: 19-02-2024 | 08:25:15

Ban Chỉ đạo (BCĐ) 35 Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2024.

Năm 2023, BCĐ đã tăng cường công tác tuyên truyền và đấu tranh phản bác các thông tin và luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, công tác giáo dục lý luận chính trị được các cấp bộ Đoàn quan tâm, triển khai nhiều nội dung và đa dạng hình thức thực hiện. Các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở tổ chức tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác phòng chống tội phạm, ma túy, tệ nạn xã hội…

Để phát huy hiệu quả công tác trong năm 2024, BCĐ đã triển khai các đơn vị căn cứ từng khối thanh niên để có hình thức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật phù hợp, hiệu quả; bồi dưỡng, phát huy triệt để đội ngũ lực lượng nòng cốt. Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn tiếp tục duy trì hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ lý luận trẻ; tổ chức sinh hoạt chính trị thường xuyên theo chuyên đề; tích cực lan tỏa những “tin tốt, chuyện đẹp”, các điển hình tiêu biểu.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên