Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Hàng chục xe lôi, xe đẩy chất đầy hàng hóa và bày bán ngay dưới lòng đường ĐT743, đoạn gần chợ Phú Phong, thuộc địa phận phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An là hình ảnh “họp chợ” trong giờ cao điểm khiến người dân bức xúc.

Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho công nhân lao động, cán bộ công đoàn các cấp đã chủ động, linh hoạt trong cách tiếp cận, tận dụng “thời gian vàng, khung giờ vàng” để tuyên truyền kiến thức pháp luật tận các khu nhà trọ.

Nhằm phòng ngừa việc cây xanh trên các tuyến đường ngã, đổ trong mùa mưa gây ảnh hưởng đến người dân, các đơn vị chức năng liên quan trên địa bàn tỉnh đã triển khai việc cắt tỉa và chằng chống cho cây.

Tại phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ phường vừa ra mắt Chi hội Nữ công nhân nhà trọ “Kết nối” và tuyên truyền về pháp luật, phòng chống cháy nổ.

Khi phụ nữ sinh con thì người chồng có được hưởng chế độ thai sản hay không? Làm thế nào để người chồng có được hưởng chế độ thai sản?

(BDO) Theo phản ánh của người dân phường Hiệp Thành, thời gian gần đây trên đường Cách Mạng Tháng Tám đoạn qua khu vực các phường Hiệp Thành, Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một)

Khoảng hơn 1 tuần nay ở đường NB2 và NB4 thuộc khu phố thương mại Gold Town, phường Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương,

Gần đây, một số người dân nhận được tin nhắn, cuộc gọi thông báo “nợ xấu” mạo danh Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam.

Ngày 2-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã phát hiện, triệt xóa một đường dây tội phạm về ma túy; đồng thời tạm giữ 5 đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép...

Những ngày nghỉ hè đã bắt đầu, đây là khoảng thời gian các em học sinh (HS) tranh thủ để “nạp năng lượng” cho một năm học mới.

Gần đây, cơ quan chức năng TP.Thuận An liên tục phát hiện, xử lý nhiều vụ việc liên quan đến xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em, trong đó nhiều nhất là hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Bộ trưởng Bộ Công an vừa ban hành Thông tư 19/2022/TT-BCA ngày 29-4-2022 quy định việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn khiếu nại, kiến nghị, phản ánh trong công an nhân dân.

Quay lên trên