Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Theo các chuyên gia y tế, khi một người nhiễm Covid-19, các thành viên trong gia đình có thể thấy lo âu, căng thẳng.

Tiếp tục các chuỗi hoạt động thiện nguyện cùng với nhân dân trên địa bàn tỉnh vượt qua dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới...

Ngày 6-8, trường Đại học Thủ Dầu Một bắt đầu tuyển chọn các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ đường dây nóng 1022 của tỉnh.

Mặc dù cũng gặp khó khăn do dịch bệnh kéo dài, nhưng nhiều người có tinh thần thiện nguyện vẫn sẵn sàng giúp đỡ cho những hoàn cách khó khăn hơn với tinh thần “Lá rành đùn lá rách”.

Khi một người trong nhà bạn nhiễm Covid-19, có nghĩa là bạn và những người khác trong nhà cũng đã có thể nhiễm, do đó cũng phải thực hiện cách ly tại nhà để tránh lây nhiễm cho cộng đồng.

Những người nhiễm Covid-19 hội đủ các điều kiện sau được các cơ quan có trách nhiệm quyết định cách ly, theo dõi tại nhà...

Hưởng ứng lời kêu gọi, hơn 70 y bác sĩ đang công tác ở các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và những người đã về hưu tham gia kênh tư vấn của hệ thống đường dây nóng 1022.

(BDO) Trước việc nhiều người dân ở khu nhà trọ tại các địa phương “khóa chặt, đông cứng” của TP.Thuận An và TX.Tân Uyên phản ánh chưa nhận được lương thực hỗ trợ của Chính phủ

Ngày 29-8, trên mạng xã hội xuất hiện video có thể hiện nội dung về việc trên địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An (Bình Dương) tổ chức test nhanh cho người dân dọc theo tuyến đường Bình Hòa 24.

Covid-19 là bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do một loại vi rút Corona (có tên là SARS-CoV-2) gây ra. Sau hơn 2 năm xuất hiện, bệnh dịch đã khiến gần 215 triệu người nhiễm và gần 4,5 triệu người tử vong trên toàn thế giới...

Thời gian qua, hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương thường xuyên bị gọi vào quấy rối, thông tin sai sự thật. Việc này gây cản trở trong công tác hỗ trợ cấp cứu nói riêng và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nói chung.

(BDO) Cho rằng chính quyền địa phương chậm trễ trong việc hỗ trợ lương thực, thực phẩm và tiền theo quy định để phòng, chống dịch, một số người dân KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp đã phản ánh đến báo Bình Dương.

Quay lên trên