Báo Bình Dương có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương

Cập nhật: 19-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2014),  chiều 19-6, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.

 

Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Bình Dương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Giao đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực trong công tác tuyên truyền của Báo Bình Dương trong thời gian qua cũng như sự cống hiến của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Bình Dương trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Đồng chí Nguyễn Minh Giao cũng mong rằng, thời gian tới Báo Bình Dương cần tiếp tục thể hiện tốt vai trò của người chiến sĩ cách mạng trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Tỉnh Đảng bộ, là kênh thông tin tuyên truyền hữu hiệu chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân tại địa phương.

* Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Hải đoàn 129 Hải quân, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty Cao su Dầu Tiếng, Ngân hàng BIDV cùng nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp... cũng đã đến thăm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6).

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên