Báo chí tiếp tục đồng hành cùng Bình Dương phát triển

Cập nhật: 27-12-2023 | 13:34:18

(BDO) Sáng 27-12, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội nghị giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023. Tham dự có bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đỗ Văn Thông, Phó Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.




Phóng viên các cơ quan báo chí nêu lên một số vấn đề để các cơ quan chức năng thông tin thêm tại hội nghị

Tại hội nghị, các phóng viên báo chí cũng được thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2023. Các cơ quan báo chí cũng nêu lên một số vấn đề để các cơ quan chức năng của tỉnh thông tin thêm như: công tác an sinh xã hội; an ninh trật tự; giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp; trang thiết bị trường học, tiến độ triển khai thực hiện đường Vành đai 3, Quốc lộ 13; tình hình an toàn giao thông; tình trạng ô nhiễm môi trường; cung ứng hàng hóa, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, an toàn phòng cháy chữa cháy mùa khô...



Đại diện các sở, ngành của tỉnh trả lời câu hỏi của phóng viên báo chí

Phát biểu tại hội nghị, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao sự nhanh nhạy, kịp thời, hiệu quả trong tuyên truyền của các cơ quan báo chí thời gian qua. Các cơ quan chức năng của tỉnh đã tích cực hỗ trợ thông tin báo chí, từ cung cấp thông tin đến công tác phát ngôn, quản lý, thông tin kịp thời, hiệu quả hơn năm trước; phổ biến, triển khai thông tin pháp luật về báo chí, nâng cao đạo đức hành nghề, bảo đảm quyền tác nghiệp của báo chí trên địa bàn tỉnh. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại hội nghị

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy tính hiệu quả trong phản ánh, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Bình Dương đến với công chúng gần xa. Bà Trương Thị Bích Hạnh cũng đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh tiếp tục có sự phối hợp, hỗ trợ tốt hơn cho báo chí để công tác thông tin tuyên truyền ngày càng hiệu quả. 


Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu kết luận hội nghị 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Nguyễn Lộc Hà cho biết, sau đại dịch Covid-19, tình hình thế giới và cả nước rất khó khăn, nhưng Bình Dương vẫn tiếp tục tăng trưởng, các chính sách an sinh xã hội vẫn luôn bảo đảm. Trong thành tựu chung của tỉnh có sự đóng góp tích cực của báo chí trên lĩnh vực thông tin tuyên truyền, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội... Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, thông tin toàn diện, tích cực về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Bình Dương đến bạn đọc trong thời gian tới. 

Dịp này, lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng đến các cơ quan báo chí và các phóng viên một năm mới dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều thành công mới. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên