Báo chí tiếp tục tuân thủ đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền 

Cập nhật: 19-07-2017 | 16:13:58

(BDO) Chiều 19-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí quý II năm 2017, thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2017. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng đại diện trên 20 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị giao ban báo chí quý II năm 2017

Trong quý II năm 2017, các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục tuân thủ đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị, định hướng tuyên truyền của cơ quan chức năng; có nhiều cải tiến về nội dung và hình thức thể hiện, chủ động thông tin tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng và nổi bật diễn ra trong tỉnh và cả nước; thông tin kịp thời, phản ánh khá toàn diện các mảng đề tài chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương. Trong đó, nổi bật là sự kiện Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ 2 - Bình Dương 2017; kỷ niệm 42 năm Giải phóng miền Nam; kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa IX; kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm 2017... Các báo Trung ương, báo ngành đã bám sát tình hình, kịp thời thông tin về các sự kiện thời sự, chính trị quan trọng của tỉnh, góp phần rất lớn trong công tác thông tin - tuyên truyền quảng bá hình ảnh Bình Dương năng động đến nhân dân cả nước.

Hội nghị cũng đã nghe đại diện UBND tỉnh thông tin về các kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2017. Các cơ quan báo chí cũng đã đặt những câu hỏi, trao đổi về các vấn đề quan tâm trong 6 tháng đầu năm 2017.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên