Bật mí thêm về hot boy Đồ rê mí Vòng Phi Hùng

Cập nhật: 23-09-2011 | 00:00:00

(BDO) “Chàng đẹp trai”, “hot boy”, hiện tượng ca sĩ giải trí trong tương lai với gương mặt sáng sân khấu, ngoại hình đẹp cùng giọng ca vang và khỏe là những lời nhận xét khá “chân thật” mà nhiều người ưu ái dành tặng cho Vòng Phi Hùng (ảnh), cậu bé 8 tuổi, học sinh trường tiểu học Kim Đồng đang sống cùng ba mẹ và em gái lên 3 tuổi trong một ngôi nhà nhỏ trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Hiệp An, TX.TDM.

>>> Vòng Phi Hùng - Cậu bé hát hay, học giỏi

 

Trở về sau cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí “Đồ rê mí” từ thủ đô Hà Nội, không quan tâm đến những lời khen và danh hiệu ca sĩ Triển vọng vừa đạt được ở vòng chung kết xếp hạng, Vòng Phi Hùng trở lại là một cậu bé hồn nhiên, ngoan ngoãn, chăm học và siêng năng phụ giúp ba mẹ vừa trông em vừa bán hàng.

Đến thăm Vòng phi Hùng tại ngôi nhà nhỏ của em, chúng tôi được biết thêm một vài bí mật khác khá thú vị của cậu bé đáng yêu này: Khán giả mà em thích phục vụ nhất là ông ngoại, ông ngoại của em đang bị bệnh nặng, mỗi lần nghe em hát ông ngoại rất vui, cơn đau của ông ngoại giảm đi rất nhiều. Yêu thích tất cả các loài vật, thích nhất là con kỳ đà ở nhà ông ngoại. Viết chữ rất đẹp, môn tập viết toàn điểm 10. Thích phụ mẹ làm món trà sữa cho khách, mỗi lần như thế sẽ được nếm sữa, hạt trân châu thỏa thích. Thần tượng ca sĩ Michael Jackson, đặc biệt là các vũ điệu và bước nhảy của ông. Bài hát yêu thích nhất là Ngày đẹp tươi vì mỗi khi hát em thấy mình tự tin hơn khi làm điều gì đó. Ngoài ra, Phi Hùng còn biết chơi đàn organ và biết vẽ tranh.

Với thành tích: Giải I Hội thi Nét đẹp tuổi thơ tỉnh Bình Dương 2010, Giải Triển vọng cuộc thi ươm mầm tài năng ca hát toàn quốc 2011 và nhiều giải thưởng học tập, ca hát ở trường học và địa phương, chúc Vòng Phi Hùng ngày càng học giỏi, ngoan ngoãn, phát huy hết năng khiếu, sở thích và đam mê của mình, mai nầy trở thành người có ích, thành đạt và luôn tỏa sáng, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên