Bắt nghi can trộm xe máy

Cập nhật: 05-07-2017 | 10:08:17

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Nguyễn Viết H. (SN 1986, quê Nghệ An, tạm trú phường An Thạnh, TX.Thuận An), đối tượng bị tình nghi trộm xe máy.

Trước đó, vào lúc 13 giờ 20 phút ngày 3-7, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội nhận được điện thoại của anh Nguyễn Xuân H. (tạm trú phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) cho biết bị mất chiếc xe Sirius BS 77C1-421.63. Ngay lập tức anh Hải huy động đồng đội chốt chặn các tuyến đường mà đối tượng có thể đi qua. Khi đến đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc địa bàn phường Phú Hòa, các anh phát hiện một đối tượng chạy xe có đặc điểm giống xe bị hại cung cấp nên tổ chức truy đuổi. Đến Khu công nghiệp Đại Đăng, thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, các “hiệp sĩ” tiếp cận được đối tượng mời về công an địa phương làm rõ nguồn gốc chiếc xe trên. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên