Bàu Bàng cần quân tâm công tác cán bộ cấp xã và cơ sở

Cập nhật: 16-09-2014 | 21:02:02

(BDO) Đó là ý kiến phát biểu của Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ trong buổi làm việc với Huyện ủy Bàu Bàng ngày 16-9 về kết quả công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội.

Theo báo cáo của Huyện ủy Bàu Bàng, từ khi thành lập đến nay công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội đã đạt được kết quả tốt. Công tác tổ chức cán bộ được Ban Thường vụ Huyện ủy tập trung chỉ đạo, chủ động về nhân sự, tuyển chọn, bố trí cán bộ lãnh đạo, quản lý là những người có trình độ, năng lực, có ý chí phấn đấu vươn lên, tiếp cận nhanh với công việc, đảm đương và hoàn thành nhiệm vụ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã đánh giá cao công tác tổ chức cán bộ của Huyện ủy Bàu Bàng. Sự quan tâm lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể của Huyện ủy Bàu Bàng có nhiều tiến bộ. Trong thời gian tới Huyện ủy Bàu Bàng cần quan tâm hơn nữa đến công tác cán bộ cấp xã và cơ sở, bám sát các chương trình hành động của Tỉnh ủy. Tập trung thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho nhiệm vụ tổ chức đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

CAO SƠN – ĐÌNH HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên