Bàu Bàng: Tổng kết hoạt động Hội Cựu thanh niên xung phong năm 2015

Cập nhật: 23-12-2015 | 08:37:09

Sáng 22-12, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) huyện Bàu Bàng tổ chức tổng kết công tác hội năm 2015, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Hội Cựu TNXP huyện Bàu Bàng có 122 hội viên đang sinh hoạt tại 6 xã có cơ sở hội. Trong năm, hội đã tổ chức nhiều buổi họp mặt truyền thống cựu TNXP qua các thời kỳ để ôn lại những tháng ngày khó khăn, gian khổ nhưng cũng rất tự hào của tuổi trẻ, động viên nhau sống tốt nhằm góp phần định hướng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, giúp thế hệ trẻ biết trân trọng và phát huy những giá trị tốt đẹp mà cha anh đã để lại; tích cực vận động hội viên tham gia các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phong trào “Sổ tiết kiệm” do Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam phát động; gây quỹ “tương trợ vốn” với số tiền 85 triệu đồng; chăm lo, giúp đỡ cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không nơi nương tựa…

Trong năm 2016, Hội Cựu TNXP huyện Bàu Bàng tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng, tiếp tục thực hiện tốt các mặt hoạt động của hội…

Dịp này, UBND huyện khen thưởng 2 tập thể, 6 cá nhân và Hội Cựu TNXP huyện khen thưởng 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hội năm 2015.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên