Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị C10 Bình Dương

Cập nhật: 15-11-2017 | 16:47:48

(BDO) Chiều 15-11, Học viện Chính trị Khu vực II phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh tổ chức tổng kết lớp cao cấp lý luận chính trị C10 Bình Dương không tập trung, niên khóa (2015-2017). Tham dự lễ bế giảng có PGS.TS Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II, ông Nguyễn Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy.


Các học viên nhận bằng tốt nghiệp

Lớp cao cấp lý luận chính trị C10 Bình Dương khai giảng ngày 17-11-2016 với 90 học viên. Kết thúc lớp học, 90 học viên đều nhận được bằng tốt nghiệp. Kết quả học tập, loại giỏi chiếm tỷ lệ 4,44%, loại khá 85,56%, loại trung bình 10%. Trong quá trình đào tạo, các học viên đã được trang bị các kiến thức về những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước kết hợp với các buổi học thực tiễn đã giúp cho các học viên có được phương pháp giải quyết các vấn đề một cách bài bản, khoa học hơn. Tại buổi lễ bế giảng, Học viện Chính trị Khu vực II đã tuyên dương 3 học viên đạt danh hiệu: “Học viên gương mẫu, đi đầu trong học tập, rèn luyện tốt”; tặng giấy khen cho 2 học viên có thành tích trong phong trào và rèn luyện.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên