Bế mạc Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2016: Đơn vị Bàu Bàng giành 4 huy chương vàng ở nội dung quyền

Cập nhật: 09-03-2016 | 15:48:19

Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2016 vừa khép lại với những bài quyền hay, đòn đánh ấn tượng của 75 vận động viên (VĐV) đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương cho các VĐV xuất sắc ở nội dung quyền (cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ), đối kháng (6 hạng cân nam, 6 hạng cân nữ). Trong đó, ở nội dung thi quyền, đơn vị Bàu Bàng đã xuất sắc giành 4 huy chương vàng đồng đội nam, đồng đội nữ, cá nhân nam (Nguyễn Thành Nghĩa), cá nhân nữ (Trần Quốc Cẩm Dung).

Theo Ban tổ chức, giải năm nay thu hút đông VĐV tham dự. Các VĐV ngang tài, ngang sức nên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt. Về quyền, các VĐV đã tập luyện tốt, biểu diễn đúng bài, đồng đều. Đây thể hiện một bước tiến của Taekwondo tại các địa phương trong tỉnh, các võ sinh đã ý thức tập luyện theo hướng chuyên nghiệp, đỉnh cao để đưa bộ môn võ thuật này phát triển mạnh, gặt hái thành tích về cho địa phương và tỉnh tại các giải đấu.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên