Bến Cát: Cơ bản hoàn thành các tiêu chí trở thành thị xã

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Ông Nguyễn Hữu Chí, Chủ tịch UBND huyện Bến Cát, cho biết hiện nay các tiêu chí để huyện trở thành thị xã đã cơ bản hoàn thành như mật độ dân số, cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn… Riêng tiêu chí về cây xanh và nhà mai táng đang được huyện khẩn trương đầu tư để sớm hoàn tất. Việc phát triển từ huyện lên thị xã phù hợp tiến trình công nghiệp hóa, đô thị hóa của tỉnh, được các ngành, các cấp từ Trung ương đến địa phương và nhân dân đồng tình ủng hộ.  

 Một góc đô thị Bến Cát nhìn từ trên cao

Theo ông Chí, việc nâng cấp Bến Cát thành thị xã sẽ tạo điều kiện cho kinh tế phát triển, người dân nâng cao thu nhập và tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ tiện ích. Khi tách huyện Bến Cát sẽ làm cho 2 đơn vị hành chính mới mạnh hơn, có cơ sở thu hút đầu tư và việc phát triển theo vùng sẽ giúp cho mỗi đơn vị phát huy hết tiềm năng, thế mạnh của mình. Từ đó, từng khu vực có điều kiện phát triển phù hợp với điều kiện sẵn có của địa phương.

T.TRANG - T.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên