Bến Cát: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ chính trị

Cập nhật: 19-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (19-3), Huyện ủy Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị tổng kết 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cát Bùi Hùng Dũng tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhQua hai năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, Đảng bộ huyện Bến Cát đã thực hiện hoàn thành việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo kế hoạch đề ra; các ngành, các đơn vị, địa phương đã triển khai kịp thời và đạt yêu cầu, được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng thực hiện; đa số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đã có những chuyển biến tốt trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức lối sống. Các chi, đảng bộ cơ sở, các cơ quan, đơn vị hưởng ứng tích cực và tổ chức đạt yêu cầu.

Hội nghị cũng đã triển khai chuyên đề Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013 với những nội dung: Học tập và làm theo phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác, trong quan hệ cụ thể hàng ngày với nhân dân; mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tự liên hệ bản thân, đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo, chú ý mối quan hệ với nhân dân ở địa phương, nơi công tác, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, quy định về những điều đảng viên không được làm và quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp…

Dịp này, UBND huyện Bến Cát đã biểu dương và tặng giấy khen cho 24 tập thể và 35 cá nhân có thành tích trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2 năm 2011-2012.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên