Bình Dương: Tăng thêm 80 xe buýt phục vụ dịp lễ 2-9

Cập nhật: 28-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại bằng xe buýt của hành khách trong dịp lễ Quốc khánh 2-9, Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng (Sở Giao thông & Vận tải Bình Dương) đã xây dựng kế hoạch vận chuyển phục vụ khách. Theo đó, Trung tâm yêu cầu các doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải tăng cường thêm 80 xe để phục vụ vận chuyển khách trong 3 ngày 31-8, 1-9 và 2-9. Dự kiến lượng khách đi lại trong dịp lễ sẽ tăng khoảng 30%, vì vậy theo kế hoạch sẽ tăng thêm 240 chuyến xe buýt ở tất cả các tuyến.

  Phương tiện xe buýt đã sẵn sàng phục vụ hành khách trong dịp lễ 2-9 năm nay.

Ông Mai Thành Minh, Giám đốc Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng cho biết, trung tâm đã phối hợp với các doanh nghiệp và bến xe chủ động điều phối hoạt động vận chuyển hành khách; điều chỉnh giờ của các tuyến xe buýt nhằm giải tỏa hết khách trong bến và các địa điểm dừng đỗ trên từng tuyến. Mặt khác đã phân công nhân viên điều hành tại các điểm đầu, cuối tuyến và nhân viên theo dõi qua thiết bị giám sát hành trình để điều hành phương tiện đón, trả khách đảm bảo thuận lợi, an toàn. Trước đó, trung tâm cũng đã phối hợp với Bến xe khách tỉnh kiểm tra các phương tiện vận tải nhằm đảm bảo chất lượng phương tiện phục vụ tốt việc đi lại của người dân.

Trí Dũng- Quang Tám
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên