Bình Dương trao tặng 400 triệu đồng cho người dân Quảng Ngãi bị bão lũ

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00

  Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Bình Dương Nguyễn Tấn Lộc trao tặng 400 triệu đồng cho UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi.

Tại trụ sở UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn cứu trợ Bình Dương đã nghe lãnh đạo UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi thông báo về tình hình thiệt do cơn bão số 11 gây ra trên địa bàn tỉnh. Thay mặt đoàn cứu trợ Bình Dương, ông Nguyễn Tấn Lộc đã trao tặng 400 triệu đồng cho UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi để gửi tặng cho người dân tỉnh Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 11. Đồng thời, ông cũng chuyển lời thăm hỏi, chia sẻ của chính quyền, ban ngành và đòan thể, doanh nghiệp và nhân tỉnh Bình Dương đến với bà con bị thiệt hại do bão lũ và động viên, mong muốn bà con sớm vượt qua khó khó này.

Ghi nhận tấm lòng sẻ chia của Đoàn cứu trợ Bình Dương, bà Đặng Thị Lệ Thu, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi đã cảm ơn tấm lòng tương thân tương ái, hỗ trợ quý báu của tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN, các ban ngành và đoàn thể, doanh nghiệp và nhân dân tỉnh Bình Dương. Bà cũng cho biết, với sự hỗ trợ kịp thời của Đảng và Nhà nước, sự giúp đỡ của các tỉnh bạn, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi sẽ cố gắng hết sức mình để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống cho nhân dân.

Theo kế hoạch, ngày mai 25-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương sẽ đến thăm và tặng quà cho đồng bào bị bão lũ tại huyện Trà Bồng, một huyện miền núi chịu thiệt hại nặng nề trong cơn bão vừa qua của tỉnh Quảng Ngãi. Tiếp đó, Đoàn sẽ đến thăm và tặng quà cho nhân dân tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên – Huế.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên