Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3

Cập nhật: 21-02-2012 | 00:00:00

Chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 hội tụ dàn sao Việt: Anh Thư, Hoàng My, Vân Trang, Minh Hằng, Phương Thanh, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và Minh Quân.

 Ngày 20-2, ban tổ chức đã tập hợp các thí sinh để phổ biến quy chế, thời điểm tập luyện.

Trong buổi họp, các thí sinh đã cùng nhau lắng nghe những điều lệ, luật chơi, bên cạnh đó, họ cũng được phổ biến một lịch hoạt động tổng quát trong quá trình luyện tập và thi cử. Các thí sinh cũng có cơ hội được chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của mình với nhà tổ chức.

Ngay từ ban đầu, thí sinh đã được làm quen, tập luyện cơ bản trước với vũ công Alex. Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng sau hơn 2 tuần luyện tập với sự giúp đỡ của chuyên gia, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều mặc dù dancesport là bộ môn rất khó đối với cô.

Cuộc thi bao gồm 10 live show bắt đầu lên sóng với show diễn đầu tiên diễn ra vào đêm ngày 18-3-2012 tại Sân Quần Ngựa (HN) với sự tham gia của 10 nhân vật nổi tiếng Việt nam và 10 vũ công chuyên nghiệp Châu Âu.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên