Các địa phương phải tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Cập nhật: 10-03-2015 | 09:28:40

Thực hiện kế hoạch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015, UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức phát động Ngày chạy Olympic trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND các huyện, thị, thành phố cần chỉ đạo các xã, phường, thị trấn căn cứ điều kiện thực tế để xây dựng kế hoạch tổ chức phát động Ngày chạy Olympic. Chương trình cần gọn nhẹ, tiết kiệm, sát với hoàn cảnh địa phương. Hình thức chạy tập thể, hoặc chạy đồng hành. Mỗi địa điểm tổ chức phải có tối thiểu 500 người, cự ly chạy tối thiểu 1km. Địa phương có thể lồng ghép Ngày chạy Olympic với các hoạt động thể thao truyền thống, hoạt động chào mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27-3.

Thời gian tổ chức lễ phát động trong tháng 3-2015. Qua đó, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=617
Quay lên trên