Carzola không có mặt trong đội hình Arsenal sang Việt Nam

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00

Theo tờ The Sun, HLV Wenger đã quyết định cho hai tuyển thủ Tây Ban Nha là Carzola và Moreal nghỉ ngơi sau khi trở về từ Confed Cup 2013. Hai cầu thủ này góp mặt trong đội hình Tây Ban Nha thi đấu Confed Cup từ ngày 4/6 đến tận trận chung kết vào ngày 1/7. Nếu tiếp tục đi du đấu với Arsenal thì Carzola và Monreal gần như không có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 Santi Carzola đã bỏ lỡ chuyến du đấu tới Việt Nam vì lí do thể lực. (ảnh: Getty images)

Các cầu thủ còn lại trong đội hình Pháo thủ sẽ có một buổi tập nhẹ vào Thứ năm ngày 4/7, trước khi thực hiện chuyến du đấu 3 nước Châu Á là Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản. Việc Santi Carzola không góp mặt trong đội hình Arsenal là một điều đáng tiếc đối với các CĐV Việt Nam. Bởi anh chính là chân chuyền hàng đầu của Pháo thủ trong mùa giải vừa qua, đồng thời cũng giữ vai trò nhạc trưởng tuyến giữa. Còn Nacho Monreal là một cầu thủ dự bị và chỉ được xuất hiện ở giai đoạn lượt về của Premier League.

Nguồn tin từ nội bộ Arsenal cho biết hai cầu thủ này không những vắng mặt trong chuyến du đấu Châu Á, mà còn không tham dự hai trận giao hữu với Napoli và Galatasaray vào các ngày 3/8 và 4/8. HLV Wenger quyết định cho Carzola và Monreal nghỉ ngơi để đạt đến trạng thái thể lực tốt nhất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Santi Carzola góp mặt ở đội hình ra quân của Tây Ban Nha trong các trận đấu với Uruguay và Tahiti. Trong khi, Monreal chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Tahiti 10-0.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên