Xà ngang, cột dọc 4 lần cứu thua cho V.Ninh Bình

Cập nhật: 30-06-2013 | 00:00:00

  Pha đánh đầu cận thành trúng xà ngang của Philani trước khung thành của V.NB. Từ đầu giải đến giờ, chưa có trận đấu nào mà B.BD tạo dựng được thế trận tấn công áp đảo hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn như trong hiệp 1 trận đấu với V.NB. Và cũng thật đáng ngạc nhiên, cũng chưa có trận đấu nào mà các chân sút B.BD lại “đen” đến như vậy. Đầu trận, Aniekan tung cú sút cực mạnh làm rung chuyển xà ngang khung thành thủ môn Văn Hưng. Đến phút 15, một lần nữa, cột dọc lại cứu thua cho V.NB. Sau đường chuyền của Vũ Phong, bóng đập trúng chân 1 hậu vệ V.NB bật ra khiến thủ môn Văn Hưng bó tay, chôn chân đứng nhìn, nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Chưa đầy 1 phút sau, đến lượt Philani đánh đầu bật xà ngang của V.NB.

Ngoài 3 cơ hội ghi bàn mười mươi trên, B.BD còn có thêm ít nhất 2 cơ hội ghi bàn khác, nhưng Anh Đức, Sunday đều bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, B.BD tiếp tục thể hiện sự lấn lướt trong kiểm soát bóng, cũng như tạo ra các tình huống có thể chuyển thành bàn thắng. Tuy nhiên, các chân sút của B.BD tiếp tục bất lực trong việc làm tung lưới thủ môn Văn Hưng, đã có một buổi thi đấu gặp may mắn kỳ lạ. Tiêu biểu nhất là tình huống Aniekan tuôn bóng dũng mãnh xuống trước vòng cấm địa của đội khách, tung cú sút chéo góc cực mạnh, bóng lại tìm trúng cột dọc (phút 62). Hoặc, tiêu biểu nhất là tình huống tiền đạo Anh Đức tung cú sút từ ngoài vòng 16m50, thủ môn V.NB khống chế không thành công, bóng chui qua người của Văn Hưng. Nhưng thật kỳ lạ là bóng lại “không chịu” đi vào khung thành đã bỏ trống mà vọt xà ngang ra ngoài. Trong hiệp đấu này, Anh Đức và Aniekan còn có thêm 3 cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Hưng, nhưng đều không thể ghi bàn. Kể cả khi V.NB chỉ còn chơi với 10 người từ phút 88 (Chu Ngọc Anh nhận 2 thẻ vàng), B.BD cũng không thể làm tung lưới V.NB, đành chấp nhận trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối, vuột mất 2 điểm rất quan trọng.

 Pha tranh bóng trong trận B.BD (áo đỏ) hòa rất đáng tiếc trước V.NB 

Phát biểu sau trận đấu, chính HLV Nguyễn Văn Sĩ cho rằng các học trò mình đã tuân thủ tốt ý đồ chiến thuật, nhưng cũng phải thừa nhận rằng V.NB đã có 1 trận đấu vô cùng may mắn mới có thể ra về với 1 điểm. Đại diện BHL B.BD, HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận xét: Đây là một trận đấu mà các chân sút B.BD quá đen, khi có đến 4 lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc của khung thành V.NB. Ngoài ra B.BD còn bỏ lỡ thêm ít nhất 5 cơ hội ghi bàn khác. Để hòa trận này, nhưng B.BD vẫn không giảm sút cơ hội trụ hạng, chỉ cần giải quyết tốt 2 trận đấu với ĐTLA và Đồng Nai là ổn.

Chí Thanh

VÒNG 14 V-LEAGUE 2013

 

XM V.Hải Phòng - Thanh Hóa

Thứ 7 (29/6) - 17:00

1-1 (KT)

K.Kiên Giang - HAGL

Chủ nhật (30/6) - 16:00

 0-3 (KT)

Đồng Nai - XMXT Sài Gòn

Chủ nhật (30/6) - 16:00

0-0 (KT)

Hà Nội T&T - SHB Đà Nẵng

Chủ nhật (30/6) - 17:00

1-2 (KT)

B.Bình Dương - XM V.Ninh Bình

Chủ nhật (30/6) - 17:00

0-0 (KT)

SLNA - Đồng Tâm Long An

Chủ nhật (30/6) - 18:00

7-0 (Hiệp 2)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=270
Quay lên trên